DRARRY 30 DAYS CHALLENGE – Day 6

❤ DRARRY 30 DAYS CHALLENGE ❤

*Luật chơi: Rất đơn giản. Trả lời thành thật các câu hỏi trong ngày. :3 Mọi người comment câu trả lời phía dưới hình nhé. :3

_________________________

Khác với oneshot, rất khó chọn, với fanfic nhiều chap thì tới tận giờ, fic mình thích nhất vẫn là “Beautiful world” của Cinnamon. Fic này vẫn chưa có bản dịch Việt, bản thân mình đã mở ra và dịch đúng 1 dòng “Trời hôm nay thật đẹp.” rồi đóng lại. ._.

Nó là fanfic Drarry đầu tiên khiến mình khóc hết nước mắt. Lý do tại sao mình vẫn chưa rec nó: mình muốn kiếm một dịp thật đặc biệt để dành cho nó.

Với ai hay lượn tumblr kiếm bài về Drarry chắc thi thoảng sẽ vớ được một cái quote “Chúng ta là bất tử, cậu và mình. Những vì sao sẽ hát lên điều đó.” Đó là câu nói của Draco với Harry trong fic này. Nó đã ám ảnh mình một thời gian dài, thậm chí đã có lúc nghĩ đến nó là thấy buồn rồi. Có lẽ vì nó là một trong những fanfic mình đọc và sưu tầm đầu tiên nên ấn tượng mới mạnh mẽ đến nhường ấy.

~Nobu

Leave a comment